Wonderland Mobile ที่สามารถสร้างบ้านเองได้ตามใจชอบ

ข่าวสารวงการเกมขอเสนอเนื้อหา Wonderland Mobile กับการอัพเกรดใหม่ ที่ไม่ว่าคุณมีความฝันอยากจะให้บ้านของคุณเป็นอย่างไร คุณก็สามารถนั้นความฝันนั้นมาได้ในเกมออนไลน์มือถือเกมนี้เลย ด้วยการรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง IOS และ Android และไปพบกับการผจญภัยในดินแดนอันกว้างใหญ่ของโลกแฟนตาซี ที่เหล่าบรรดานักเล่นเกมทั้งหลายต่างติดอกติดใจ ในความสวยงามของกราฟฟิก และการพัฒนาเกมออนไลน์ของทีมพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ไหลลื่น และของรางวัลอีกมากมายที่ยังคงรอทุกท่านอยู่

Wonderland Mobile

               โดยรูปแบบของเกมจะมีฟีเจอร์ที่เพิ่มอัพเดตใหม่ นั่นก็คือการสร้างบ้านด้วยตัวเอง ทำให้สามารถสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ แต่ทว่าจะสร้างบ้านให้สวยงามได้นั้น จะต้องอาศัยทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อนำมาใช้เป็นวัตถุดิบ ท่านสามารถเลือกซื้อหรือตามเก็บและทำภารกิจได้ จึงจะปลดล็อคในแต่ละอุปกรณ์ โดยระบบที่เพิ่มเข้ามาให้นี้ทำให้กลายเป็นจุดขายสำคัญของเกม Wonderland Mobile จึงเป็นเกมออนไลน์ที่ได้กลับมาอยู่ในความสนใจอีกครั้ง เพราะนอกจากกราฟฟิกที่ดูง่ายและเล่นได้ทุกเพศทุกวัยแล้ว เนื้อเรื่องก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญที่จะเน้นเรื่องของการเล่นร่วมกันกับผู้เล่นเกมออนไลน์คนอื่นๆ และยังสามารถตกแต่งบ้านเพื่อไว้ใช้สร้างอุปกรณ์ส่วนตัวหรือไอเทมต่างๆ รวมทั้งการมีไว้อวดเพื่อนๆด้วย

Wonderland Mobile

               อย่างไรก็ตาม เกมWonderland Mobileเกมออนไลน์น้องใหม่ก็เริ่มเป็นที่กล่าวถึง และมียอดจำนวนผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากภายในเวลาอันสั้น สำหรับท่านที่ต้องการเล่นเกมแบบเรียลไทม์ ตัวเกมสามารถดำเนินเรื่องไปได้ตลอด เกมWonderland Mobileจึงเป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจ และควรมีติดมือถือเอา เพราะเป็นเกมมือถือที่มีความสวนงามของกราฟฟิกแต่ไม่หนักเครื่องจนเกินไป และเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายของการรันตรีว่าถ้าได้เล่น คุณจะติดใจอย่างแน่นอน

Post Author: Zai