Enemy Front Game PC Online เตรียมจับปืนออกไปเดินหน้ายิงพร้อมเปิดโปงความชั่วร้ายของเหล่านาซีไปกับเกม

สำหรับเกมเมอร์ท่านใดที่มีสเปคเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เริ่มจะเก่าแต่ก็ยังอยากหา Game PC Online สักเกมไว้ติดเครื่องที่สามารถนำมาเล่นฆ่าเวลากันแล้วล่ะก็ขอแนะนำเกมที่มีชื่อว่า Enemy Front เป็นเกมแนว FPS เดินหน้ายิงแหลกยุคของสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือ WW2 ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น นักข่าวหนุ่มคนหนึ่งที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อเปิดโปงความชั่วร้ายของเหล่านาซีที่ได้ทำให้ประเทศของเขาต้องพังพินาศซึ่งเรื่องราวในเกมก็ได้อ้างอิงค์มาจาเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต พร้อมกับการเล่าเรื่องผ่านกราฟฟิกส์อันดุเดือดที่รับรองที่เลยว่าคุ้มค่ากับการมีไว้ประดับเครื่องอย่างแน่นอน

ระบบ Gameplay

            เรียกได้ว่าเป็นอีกส่วนสำคัญของ Game PC Online ที่ขาดไปไม่ได้เลยก็จะเป็นทางด้านของระบบ Gameplay ที่ได้รับการผลิตจากบริษัท CI Games ที่ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายเองอีกด้วย อันดับแรกเมื่อเข้าสู่ตัวเกมในการควบคุมก็จะมีความคล้ายกับเกมแนวเดียวกันอยู่พอสมควรที่ไม่ยากจนเกินไป โดยการดำเนินเรื่องของเกมจะเป็นเส้นตรงซึ่งแต่ล่ะภารกิจก็บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา ที่ตัวเกมจะให้ผู้เล่นเลือกได้เองเลยว่าจะทำการลอบเร้นกำจัดศัตรูไปทีล่ะตัวแบบเงียบๆ หรือว่าจะเดินหน้าเปิดฉากยิงถล่มให้สิ้นซากเลยก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมรความมันส์อีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นทุกคนเข้ามาสัมผัสด้วยตนเอง

Graphicsของเกม Enemy Front

Enemy Front

            Game PC Online ของเกมที่มีชื่อว่า Enemy Front ที่พัฒนาในส่วนของกราฟฟิกออกมาได้ไม่แพ้กับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นในเกมเลย โดยที่จัดเต็มบรรยากาศของสงครามโลกตรั้งที่ 2 ออกมาได้อย่างเต็มที่ ร่วมด้วยเอฟเฟคที่จัดเต็มทั้งระเบิด วิธีกระสุน และยังอีกมากมายให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกัน ถ้าหากเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกนี้ยังมีจำหน่ายใน Steam ทั้ง PC และ Console

Post Author: Zai