Keere ฮีโร่ ตำแหน่ง แอสซาซิน ในเกม Rov เกมบนมือถือที่นิยมทั่วโลก

สวัสดีครับ หากคุณเป็นผู้เล่นเกม Rov คุณชื่นชอบในหน้าที่ฟาร์มป่าหรือไม่ เราจึงมารีวิวตัวที่มีหน้าที่ ฟาร์มป่า ได้ดีที่สุดครับ ซึ่งฮีโร่ตัวนั้นก็คือ Keere ฮีโร่ที่เน้นการฆ่าและเป็นตัวที่พลิกเกม เราไปทำความรู้จักกับฮีโร่ตัวนี้กันเลยครับ ว่ามีความโกงขนาดไหน

         Keere ก็เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีความเก่งในเรื่องของการฆ่า เพราะเป็นฮีโร่ในตำแหน่ง แอสซาซิน และมีความแรงในการโจมตีในการทำลายทาวเวอร์เป็นอย่างดี และยังเป็นฮีโร่ ที่มีการโจมตีสายเวท

        สกิลที่ติดตัว เธอจะได้รับพลังเวทแวมไพร์ 20 เปอร์เซ็นต์  และพลังโจมตีปกติของเธอจะเป็น พลังโจมตีกายภาพ 40 เปอร์เซ็นต์ และ เป็นพลังเวทอีก 40 เปอร์เซ็นต์

Keere

        สกิลที่ 1 เธอจะทำการกระโดษเข้าหาศตรูในทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายเวท 50 หน่วย หากศตรูโดนกลางวงสกิลจะทำให้เป็นการดึงศัตรูดข้าหาตัวและลดความเร็วเคลื่อนที่ของศัตรู 35 เปอร์เซ็นต์   หากกดสกิลซ้ำจะเป็นการโจมตีสร้างความเสียหายเวทอีกครั้ง

Keere ก็เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีความเก่งในเรื่องของการฆ่า

         สกิลที่ 2 เป็นการพุ่งไปด้านหน้าพร้อมกับแยกเงา จะสร้างความเสียวหายเวท 75 หน่วย จากนั้นจะสร้างพื้นที่สามเหลี่ยมคลุมด้วยเวท และจะสร้างความเสียหายเวท 400 หน่วย  หากศัตรูสัมผัสกับของสามเหลี่ยมจะทำให้ศตรูติดสตั้น

       อันติเมจ เธอจะสามารถป้องกันการโจมตีปกติได้ถึง 3 ครั้ง และเคลื่อนที่เร็วขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้ง เธอจะสามารถเคลื่อนที่โดยทะลุสิ่งกีดขวางได้ ใน 8 วินาที แต่สกิลนี้จะเป็นเพียงแค่การบล็อคการโจมตีปกติจากศัตรูเพียงแค่ 3 ครั้ง แต่จะไม่เป็นการล้างสถานะ หรือเป็นอมตะ  ศัตรูสามารถฆ่าเราได้หากเราโดนโจมตีมากกว่า 3 ครั้ง

Keere

       และKeereก็เป็นตัวที่มีผู้เล่นจำนวนมาก เป็นฮีโร่ที่เข้ามาในเซิฟเวอร์ได้ไม่นาน และในโหมดจัดอันดับเองก็ยังมีการแบนฮีโร่ตัวนี้อยู่ครับ เพราะเป็นตัวที่โกงมากๆ ฮีโร่ที่มีเลือดน้อยๆ บอกเลยครับ ว่าKeereเก็บหมดจริงๆ ติดตามเกมอื่น ๆ มากมายได้ที่ ข่าวสารวงการเกม

Post Author: Zai