Figgerits เกมทายปริศนาภาษาอังกฤษแสนสนุก ที่คอเกมห้ามพลาด

ปัจจุบันเกมที่ถูกพัฒนาลงมาอยู่ในสมาร์ทโฟนนั้นมีมากมายหลายแนวด้วยกัน ไล่ตั้งแต่แนวแอคชั่นภาพสวย มาจนถึงแนวการแก้ไขปริศนา โดยส่วนมากนั้นเกมที่ต้องใช้ไหวพริบในการแก้ไขปริศนาก็มีมากมายหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเกมเอาชีวิตรอด, เกมต่อคำศัพท์, เกมซูโดกุ และอีกมากมาย แต่ที่จะกล่าวถึงครั้งนี้เป็นเกมแสนจะสนุกจาก Google Play ที่ต้องทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เพื่อนำไปสร้างเป็นประโยค กับเกมที่ชื่อว่า Figgerits

Figgerits Google play

            Figgerits หาคำศัพท์เพื่อสร้างประโยคให้สมบูรณ์

                ตัวเกม Figgerits นั้นมีวิธีการเล่นที่ถือว่าทำความเข้าใจได้ง่ายมากๆ โดยในแต่ละด่านจะมี ปริศนา ประโยคมาให้ประมาณ 10 – 12 คำถามด้วยกัน และจะมีตัวเลขกำกับอยู่ด้านล่าง ส่วนด้านบนสุดนั้นก็จะมีประโยคที่ยังไม่สมบูรณ์พร้อมกับตัวเลขที่อยู่ด้านล่าง หากผู้เล่นตอบคำถามในประโยคด้านล่างได้ถูกต้องแล้วหากตัวเลขที่อยู่ใต้อักษรตัวนั้นตรงกับประโยคด้านบน อักษร ตัวนั้นก็จะขึ้นไปอยู่ด้านบนทันที ทีนี้ก็ให้ผู้เล่นหาคำอื่นๆ และพยายามเดาจากรูปประโยคว่า ในช่องนี้น่าจะเป็นตัวอักษรอะไร ข่าวเกม

Figgerits เกมทายปริศนา

            ประโยคมากมายจากความจริงทั่วทุกมุมโลก

                สำหรับประโยคที่ถูกนำมาเป็นปริศนานั้น ส่วนมากจะเป็นข้อความที่เกี่ยวกับความจริงของโลกใบนี้, หรือบางครั้งก็อาจจะมาในรูปแบบของคำพูดของบรรดาคนที่มีชื่อเสียงในอดีต หรือบางประโยคก็เป็นเรื่องราวของความจริงเกี่ยวกับจักรวาลของเรา สุดแล้วแต่ตัวเกมจะสุ่มเลือกมาให้สำหรับความสนุกของเกมนี้อยู่ที่ผู้เล่นจะต้องหาคำศัพท์มาเติมในช่วงว่างให้ได้ แถมยังเป็นประโยชน์สำหรับบรรดาเด็กเยาวชน เพราะเกมFiggeritsทำให้ผู้เล่นได้เรียนรู้คำศัพท์ต่างๆ ไปในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุกและได้ทั้งความรู้ในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตามนอกจากFiggeritsแล้ว ปัจจุบันก็ยังมีเกมที่แนวการเล่นคล้ายๆ กันออกมามากมาย แต่ละเกมถูกพัฒนามาเป็นอย่างดี แต่มีจุดบอดอยู่ที่โฆษณาเยอะเกินไปแค่นั้น สำหรับใครที่อยากจะลองเล่นFiggeritsสามารถหาโหลได้แล้วที่ Google Play

Related Posts

Post Author: Zai